Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

EyeQ - Phần Mềm Rèn Luyện Trí Não Bằng Đôi Mắt

Tin nhắn cho bạn: "Tôi biết EyeQ có thể làm thay đổi cuộc đời bạn vì nó đã làm thay đổi cuộc đời của tôi. Hãy để tôi chia sẻ cùng bạn.
Hồi ở cấp 1, tôi là một học sinh cận thị với đôi mắt thật lười biếng. Nó làm tôi ghét đọc sách và rất ít quan sát mọi vật xung quanh. Nếu có đi chăng nữa thì tôi cũng quan sát rất chậm. Đôi mắt đã ảnh hưởng rất lớn đến trí thông minh của tôi.
Cuộc đời tôi thay đổi từ đó, kể từ khi gặp ngài tiến sĩ Kawamura và thực hiện những bài kiểm tra về phương pháp rèn luyện trí não. Chỉ trong vòng 2 ngày, khả năng đọc của tôi đã được nhân đôi. Sau một tháng, tôi đã có thể đọc nhanh hơn gấp 4 lần. Và bây giờ, trung bình 1 tuần tôi có thể đọc xong một quyển sách.
Trên đây là vài dòng giới thiệu về tác dụng của EyeQ - đây là phần mềm rất tuyệt giúp ích cho chúng ta rèn luyện đôi mắt. Sau hơn nữa năm tập luyện, đôi mắt của trithongminh đã mạnh mẽ hơn rất nhiều. Hãy sử dụng EyeQ để cải thiện trí thông minh:
  • Tập trung, tập trung và tập trung!
  • Quan sát tốt hơn
  • Tự tin và sự tự tin
  • Phối hợp tay-mắt và tốc độ gõ
  • Mắt và não kết nối nhanh hơn
  • Thuận tiện cho phụ huynh (hãy cho trẻ em làm bài tập EyeQ và phụ huynh có thể dành nhiều thời gian hơn với gia đình)
Dưới đây là vài hình ảnh và video giới thiệu về phần mềm này:
Những kỹ thuật luyện đôi mắt (nhìn vật chạy, tìm đường, tìm số...)


Lưu trữ kết quả tập luyện

Nguồn download:http://www.namln.com 
Link thay thế: Torent-http://www.torrentportal.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment khi thấy bài viết có ích! Chúc bạn vui vẻ!(*_*)

Tìm kiếm Blog này