Chủ Nhật, 6 tháng 6, 2010

Tôi ơi! sao mãi đứng cô đơn..

Giá đâu đó có người đợi tôi*
Thì mùa thu chắc chẳng buồn đến thế
Hàng cây bàng chẳng lao xao góc phố
Tôi ơi tôi sao mãi đứng cô đơn…

Có đôi lần em lỡ hẹn cùng anh
Em đã đến nhưng bước chân không tới
Vì bóng ai vừa bỏ đi rất vội
Góc hành lang mùi nước hoa cay nồng…



Có đôi lần anh hứa sẽ đợi em
Nở một nụ cười tươi khi em đến
Vì lời hứa mãi chỉ là lời hứa
Anh rẽ sang một lối khác cuộc đời

Chiếc lá cuối của mùa thu xót lại
Vẫn kiên cường đợi gió cuốn phiêu du
Còn tôi
Giá đâu đó có người đợi tôi...
Chẳng cần người ấy mỉm cười
Chỉ cần đợi tôi là đủ.

* Tựa đề một cuốn sách.
                                     

tác giả:nguyenphuonggita

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment khi thấy bài viết có ích! Chúc bạn vui vẻ!(*_*)

Tìm kiếm Blog này