Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

Hack game máy đen trắng Nokia đen trắng

Chắc chắn trong chúng ta có rất nhiều người dùng đt nokia đen trắng 1200, 1202,... Mình sẽ hd các bạn hack 1 số Game đen trắng.
+ Game rắn săn mồi: nếu chơi chiến dịch thì bạn hãy bắt đầu trò chơi. sau đó thoát ra và chọn lại loại trò chơi là chiến dịch tiếp nha.sau đó thoát ra hẳn ngoài cho chọn các trò chơi ấy rùi vào bt thế là mất thời gian rùi. Các bạn có thể thoải mái ghi điểm.nếu bạn chơi kinh điển hay hiện đại thì hãy chọn mức thấp và cứ đi thế kiểu gì tới đâu kin toj do nghĩa là để rắn chạy từ phía này sang phía kia của màn hình cứ thế sẽ đc điểm cao, và nếu đoạn nào thấy khó thì nên dừng lại rồi tiếp tục đi.
+ Game Bi a: bạn vào chọn chơi với máy sau đó bạn hãy bắt đầu trò chơi bạn chọn tam rùi ấn phím 7 thế là các bi của bạn tự động xuống lỗ hết bạn chỉ cần đánh nhẹ là thắng.

+ Game Rapinroll: bạn hãy bắt dầu trò chơi và ấn nhanh các phím 1, 2 và # thế là bạn cứ nổ bóng mà vẫn không giảm mạng.khi nào bạn mún kết thúc thì hãy thoát hẳn ra ngoài và vào lại bạn sẽ trở về chơi bt và kết thúc trò chơi.

1 nhận xét:

Comment khi thấy bài viết có ích! Chúc bạn vui vẻ!(*_*)

Tìm kiếm Blog này