Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

Hack game mobile Avatar

tạo njk đầu trọc. Cái này fải làm với avartar x2 nhé ,tạo njk mới nhưng chưa tạo nhân vật,lấy phiên bản avartar x2,đăng nhập njk hay chơi vào, đăng nhập xong vào công viên đứng rồi nhấn giữ phím * (2-3 giây) vào tiếp avartar thứ 2 cũng vẫn đăng nhập bằng nik khi nãy ở avartar thứ 1,sau đó nhấn * tiếp bạn hảy vào lại avartar thứ 1. lúc này ở avartar thứ 1 đã hiện lên chữ mất kết nối, bạn nhấn ok nó sẽ hiện lên khung đăng nhập.bạn xoá tên nik và pass đi nhập nik muốn tạo đầu trọc vào (nik đã lập chưa tạo nhân vật).Bạn nhấn ok nó sẽ kêu bạn tạo nhân vật,bạn hãy bấm tạo luôn.lúc này nó sẽ hiện lên dòng chữ bạn tạo nhân vật không thành công”.bạn bấm thoát game luôn và vào lại,bạn sẽ thấy nhân vật trọc đầu,không mắt,không miệng.bạn vào mỹ viện mua mắt đen 1k thì sẽ có mắt,mũi,miệng.
Làm nhân vật bê đê (boy dùng đồ của gjrl và ngược lại) .Ví dụ bạn có1 nik là boy là abc và muốn mua đồ của girl cho nik này.trước tiên hãy lập thêm 1 nik là girl tên là abc1 pass vẫn giống với abc.sau đó lấy nik girl đăng nhập vào,bấm đăng nhập xong bấm cancel nhanh tay xoá số 1 đi và bấm đăng nhập tiếp.lúc này bạn vào thì vẫn là nik girl,bạn hãy vào mua đồ gì mà nik boy thích,mua xong thoát game luôn rồi đăng nhập lại bằng nik boy.lúc này bạn sẽ thấy những gì nik girl mua hồi nãy thì bây giờ nik boy đã có. lưu ý nik girl phải có xu nha các bạn.

Cách tạo nhân vật tàng hình.Đầu tiên, bạn tạo 2 nik giống nhau, chỉ khác nhau 1 kí tự thôi (tên nik càng ngắn càng tốt, pass cũng giống nhau. 1 nick tạo nhân vật rồi, còn 1 nik chưa tạo nhân vật (chỉ đăng kí tài khoản chưa chọn nam hay nữ).Tiếp theo, bạn đăng nhập nik tạo nv rồi nhanh tay bấm cancel, xoá tên nik đó đi rồi ghi thật nhanh nik chưa tạo nv vào rồi đăng nhập lại. Hoàn tất, bạn vào sẽ tàng hình
Cách làm nhân vật đa kiểu.Bạn hãy đăng nhập 1 nik (nik nào cũng được).bạn bấm đăng nhập,sau đó bấm cancel cứ vậy bấm liên tục đến lúc nó ghi là “kết nối thất bại” bạn hãy xoá nik và pass đó đi,sau đó nhập 1 nik và pass phụ vào.các bạn thấy gì không? tất cả những gì mà nik trước có thì nik bạn đăng nhập sau này đều có hết chỉ khác mỗi cái tên(tên là của nik bạn đăng nhập sau).nhưng cái này cũng chỉ mình bạn thấy,còn người khác vẩn sẻ thấy bạn là nik đăng nhập ban đầumà đã xoá đi
Cách làm nhân vật bất tử (đánh không bị thương tích) Bạn chỉ cần tạo nhân vật đầu trọc,khi mới tạo thì không có mắt mũi gì cả, thay vì vào thẩm mỹ viện mua mắt, thì bạn đừng mua mà hãy vào Gift (vật phẩm) mua 1 cái kính nhé (có thể là kính nobita sẽrất shock, còn nếu muốn dấu khuyết điểm này thì hãy đeo 1 cái kính sành điệu, kính đen v.v..). Vì là không có mắt nên không có cảm xúc, bị đánh sẽ không bị thương. Nhưng hạn chế là khi ai đó hôn bạn thì mặt bạn cũng không đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment khi thấy bài viết có ích! Chúc bạn vui vẻ!(*_*)

Tìm kiếm Blog này