Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

I-dosing những bài hát gây nghiện

Ma túy Hitech - mối nguy hại cho giới trẻ

Một khi sử dụng 'i-dosing', người ta có cảm giác ‘lâng lâng’ giống như đang dùng cocain, thuốc lắc....

Kênh News9 Hoa Kỳ vừa phát ra một cảnh báo khẩn cấp đến các bậc phụ huynh học sinh trên toàn nước Mỹ về một trào lưu cực nguy hiểm cho giới trẻ: đó là những trạng thái hưng phấn cực độ về tinh thần nhờ sử dụng công cụ ma túy hitech, hay còn gọi là idosing.

Click here to view full size


Một thanh niên Mỹ đang 'phê' với ma túy idosing

Click here to view full size


Một trang web hướng dẫn cách sử dụng idosing

Cách tiếp cận và sử dụng loại ma túy hitech này cực kì đơn giản, tất cả những việc cần làm là đặt hàng những bài hát ‘đặc biệt’ (tracks) từ trên mạng, cắm tai phone và ‘phiêu’ cùng bản nhạc đó. Các nhà nghiên cứu cho biết, các tracks này sẽ tạo ra độ hưng phấn cao độ trong não người sử dụng, cũng gần giống như những hưng phấn về tinh thần giống như sử dụng heroin...

Lời cảnh báo của truyền hình Mỹ tới các bậc phụ huynh







Vẫn chưa có kết quả nghiên cứu chính thức để xác định mức độ nguy hiểm của “ma túy hitech” này, tuy nhiên người ta có thể cảm nhận được những hậu quả nó để lại khi quan sát một thiếu niên ‘vật vã’ trong quá trình sử dụng. Điều khủng khiếp là hình thức sử dụng ‘chất gây nghiện hitech’ này quá tinh vi; cảnh sát, giáo viên hay cha mẹ không thể biết được con cái mình đang cắm tai nghe đang nghe nhạc hay đang lén lút kích thích bộ não của mình.
Lượm đc 1 bài Idosing nè. Anh em nghe thử nhé. Mình thì nghe cứ như là nghe nhạc Đại Lâm Linh


PS: những điều cần thiết khi thưởng thức i-dosing
1.nghe bằng tai nghe chùm đầu
2.nghe trong bóng tối, hay nghe khi bịt kín mắt
3.nghe 1 mình
4.nghe hết bài…..nếu không sẽ ảnh hưởng đến thần kinh

nếu muốn nghe thử thì xin mời:
    
một bài khác
    
một web cung cấp: http://dj.shock.vn/361.dj
bác nào không muốn thì ko nên thử!
mình đã thử, chỉ nghe đoạn đầu thôi 
nhưng mà giật cả mình!tôi khuyên là không nên nghe 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment khi thấy bài viết có ích! Chúc bạn vui vẻ!(*_*)

Tìm kiếm Blog này