Thứ Tư, 18 tháng 8, 2010

Trình duyệt web 3D-ExitReality Plaza

www.YoDownload.NET - www.Tuoitrenangdong.NET

ExitReality Plaza - Trình duyệt web có 102


Nhóm tác giả thuộc Công ty ExitReality vừa chính thức công bố và đưa lên mạng Internet gói công cụ giao diện lướt web tên gọi “Không gian 3D ExitReality”, cho phép mọi người truy cập các website thông tin dưới dạng giả lập không gian 3 chiều thay cho hình ảnh 2D truyền thống.

Nhóm tác giả này công bố ý tưởng của họ xuất phát từ những thành quả sáng tạo trên mạng và các trò chơi 3D trong giới công nghệ nhiều năm qua, nhằm mang lại nhiều hứng thú hơn cho những người truy cập mạng. Đặc biệt giới trẻ, giới doanh nhân và những người thích khám phá sẽ có thêm một chiều hướng tiếp cận mới đối với Internet.

Bằng cách tải về phần mềm tích hợp dạng plug-in (chương trình cài thêm) vào trình duyệt và đăng ký một tài khoản miễn phí ở địa chỉ www.exitreality.com, người dùng sẽ được khám phá thế giới mạng thông tin toàn cầu dưới góc nhìn không gian thật. Các website và địa chỉ liên kết đều sẽ được ExitReality chuyển hóa thành hình ảnh 3 chiều dạng tòa nhà, văn phòng hay kệ sách thư viện… Người đăng nhập sẽ được chọn nhân vật đại diện hình người, đi lại tự do trong không gian đó, tùy ý bấm chuột hay nhấn phím để tương tác lấy thông tin, lướt web hay tải tập tin.

Quan trọng hơn, ExitReality còn cho phép người sử dụng nhìn thấy những người khác đang cùng đăng nhập trong không gian 3D này, và tiện lợi nói chuyện, trao đổi với nhau mà không cần thêm 1 công cụ hỗ trợ chat nào khác. Đại diện nhóm tác giả khẳng định, điều này sẽ khiến người ta gần gũi với nhau hơn trong thế giới Internet, lướt web như đang chơi game và kéo mọi khoảng cách không gian lại với nhau.

Theo Công ty ExitReality, đây sẽ là giải pháp và cơ hội cho bất kỳ người sử dụng Internet muốn kết nối với bạn bè, tạo ra trang mạng xã hội chung của mọi người và nhất là các DN đặt đường liên kết để quảng bá thông tin. Mọi nhu cầu văn phòng ảo, sàn giao dịch ảo đều dễ dàng được người sử dụng tùy chọn xây dựng bằng cách kéo thả biểu tượng trong không gian này, cũng như chủ động trang trí mở rộng thêm bằng cách hình ảnh đồ họa khác. Trước mắt, ExitReality đã liên kết được với công cụ tìm kiếm Google, trang chia sẻ video YouTube, mạng xã hội MySpace và Facebook để thuận tiện cho người dùng.

Gói công cụ giao diện hiện tại được cấp miễn phí và nhóm tác giả xác nhận mọi người đều có quyền sử dụng như một bộ nguồn mở để phát triển các ý tưởng website 3D cho mình. Thử nghiệm trên các trình duyệt Internet Explorer, Firefox và Google Chrome đều cho kết quả hiển thị hiệu ứng hình ảnh 3D dễ dàng. ExitReality cho biết công cụ được thiết kế dùng cho mọi máy tính, không cần cấu hình cao và đường truyền tốc độ cao. Tuy nhiên, theo phản ảnh của nhiều người sử dụng đầu tiên, gói công cụ vẫn đòi hỏi các máy tính nên có dung lượng RAM lớn và card đồ họa tốt. Một số hình ảnh động thể hiện trong không gian ExitReality 3D vẫn chưa hoàn hảo và chưa thật.
Download:
http://www.keepfile.com/u6fy5g4b123d/InstallExitReality.exe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment khi thấy bài viết có ích! Chúc bạn vui vẻ!(*_*)

Tìm kiếm Blog này