Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2010

Cowon JetAudio v8.0.8 1500 Plus VX XCV Edition Chương Trình nghe nhạc chuyên nghiệp

 
Cowon JetAudio v8.0.8 1500 Plus VX XCV Edition | 19.2 MB JetAudio là bộ phần mềm đa phương tiện. Nó không chỉ chơi các file nhạc video các loại, nó bao gồm cả ghi đĩa, thu âm, chuyển đổi định dạng, .v.v.
Ngoài những đặc tính trên JetAudio, bạn có khả năng nghe radio internet của riêng mình bằng cách sử dụng JetCast, chúng được cung cấp bởi JetAudio. Chơi được hầu hết tất cả các định dạng multimedia có trên thị trường ( WAV, MP3, MP3Pro, OGG, WMA, MPG, AVI, WMV, MIDI, RM, video, và âm thanh CD. Chuyển đổi các định dạng âm thanh, và ghi âm thanh dưới dạng analog.
Chương trình nổi bật của JetAudio là radio internet với JetCast, có nhiều định dạng visualization trên giao diện JetAudio, bao gồm Sound2Vision, hỗ trợ các định dạng MP3, OGG, và WMA với những bộ hiệu chỉnh âm thanh (Equalizer) mở rộng hấp dẫn, tầng số cao, thấp...ngõ ra âm thanh nhiều kênh, điều khiển tốc độ âm thanh khi chơi, sự chuyển tiếp giữa các bản nhạc rất mịn. Giao diện người dùng đồng bộ hóa với màn hình trữ tình (karaoke) cho tập tin MIDI và MP3, và những tiêu đề hấp dẫn.
Download:http://www.mediafire.com/?g81e2rr44m5j0ae

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment khi thấy bài viết có ích! Chúc bạn vui vẻ!(*_*)

Tìm kiếm Blog này