Chủ Nhật, 24 tháng 10, 2010

Thủ thuật Windows XP – Vista – 7

Thủ thuật windows xp, vista, 7
Thủ thuật windows xp, vista, 7 (Ảnh minh họa)
Đây là ebook tổng hợp một số thủ thuật hay trong Windows XP, Windows Vista và Windows 7 được mình thu thập và tổng hợp lại từ nhiều nguồn khác nhau. Cuốn ebook này được chia làm 4 phần:
  • Phần 1: Giới thiệu về cuốn ebook và cách làm ebook.
  • Phần 2: Các thủ thuật trong Windows XP.
  • Phần 3: Các thủ thuật trong Windows Vista.
  • Phần 4: Các thủ thuật trong Windows 7.
Sau đây là những lưu ý trước khi các bạn tiến hành đọc và vọc cuốn ebook này:
  • Các bài viết trong cuốn ebook này hầu hết là các thủ thuật về Registry nên các bạn nên sao lưu registry trước khi tiến hành vọc. Tốt hơn hết là các bạn sử dụng chương trình Registry Workshop. Chương trình có khả năng undo lại các thao tác nhiều lần, kể cả khi bạn đã khởi động lại máy. (Thực ra các thủ thuật được đề cập đến trong cuốn ebook này đều không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống khi các bạn làm đúng theo hướng dẫn. Tuy nhiên phòng bệnh thì vẫn tốt hơn chữa bệnh ).
  • Cuốn ebook sẽ không đề cập đến các “thủ thuật” như: hiện biểu tượng My Computer trên desktop, hiện nhiều múi giờ trên khay hệ thống của Vista và Se7en, làm nhỏ icon trên thanh Taskbar của Windows 7,… Đơn giản vì các thao tác đó theo mình thì đó không phải là thủ thuật. Đó chỉ là những chức năng sẵn có của Windows, các bạn có thể dễ dàng thấy và “vọc” các chức năng đó chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
  • Một số thủ thuật của Windows XP vẫn có thể áp dụng được cho Windows Vista hay Windows 7 còn ngược lại thì không.
  • Hầu hết các thủ thuật của Vista đều dùng được cho Windows 7 vì dù sao Windows 7 cũng được phát triển trên nền Windows Vista.
  • User Account Control được Microsoft giới thiệu từ Windows Vista nhằm nâng cao tính bảo mật của hệ thống. Tuy nhiên nó đã không làm tròn nhiệm vụ của mình. Thậm chí gây khó chịu khi người sử dụng . Nếu như thủ thuật của Windows Vista và Se7en không thể thực hiện được thì nguyên nhân có thể là do bạn chưa tắt UAC. Vì thế tốt hơn là bạn nên vô hiệu hóa nó trước khi vọc. 
Download:http://share-book.com/download/870/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment khi thấy bài viết có ích! Chúc bạn vui vẻ!(*_*)

Tìm kiếm Blog này